Kaffitími hjá dýrunum mínum

Bara smá myndband af strákunum mínum. Get bætt því við að þetta er sulta.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Lilliendahl

Hélt fyrst að þetta væri tómatsósa, en svona myndi Jói minn borða hana ef það væri í boði...eru ekki nema 2 ár síðan að hann fékk að ráða hvað væri í matinn á afmælisdeginum sínum og hann valdi ristað brauð með tómatsósu, og ekki bara smá, nei, FJALLI af tómtsósu. Mér varð einstaklega óglatt...

En mikið eru þetta fallegir drengir elskan ;) Og smjatt hljóðin í litla kút eru yndisleg!

Erna Lilliendahl, 28.3.2008 kl. 22:35

2 Smámynd: María Tómasdóttir

Hahaha, tómatsósa já ! Hér er það hindberjasulta, takk fyrir mig. Og gumsið á brauðinu er mjúkostur með graslauk. Nammi namm sjmatt smjatt. Undarlegur smekkurinn.

Og takk fyrir, mér finnst þeir líka alveg stórfínir !!

María Tómasdóttir, 28.3.2008 kl. 22:39

3 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Þeir eru algjörar dúllur ! gaman að sjá þá svona "live"

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 28.3.2008 kl. 22:46

4 Smámynd: María Tómasdóttir

Takk fyrir það mín kæra !

María Tómasdóttir, 28.3.2008 kl. 23:08

5 Smámynd: Einar Indriðason

Innlitskvitt.  Euch... borða íssósuna svona?  Euch.  :)

Einar Indriðason, 29.3.2008 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband