Ha?

(Pabbi ! Ekki lesa þessa færslu !!)

Var í ungbarnaeftirlitinu í dag, og læknirinn spurði mig hvort mig vantaði að athuga með getnaðarvarnir. "Nei" svaraði ég, "ég á tvö börn, bara í fínum málum, engin þörf á neinu þannig." Hló hátt að því á heimleið að konan héldi í alvöru að það væri einhvernsskonar bomserí heima hjá mér. Hló ennþá þegar Alex kom heim og ég sagði honum frá brandara dagsins.

Hann hló ekki..... Heldur fannst mér hann tuða eitthvað um að það væri nú alveg í lagi að útvega allavega tækifærið eða eitthvað í þá áttina.... Hann var allavega ekki alveg að fatta brandrann einsog ég.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Bíddu...veit Alex ekki að tvö börn eru jafn örugg og pillan, eða 99,8%?????

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 22.11.2007 kl. 13:09

2 Smámynd: María Tómasdóttir

Hann veit það allavega núna !!!

María Tómasdóttir, 22.11.2007 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband